DSWD: APRIL 30, 2021 | SA MGA DI PANAKAKUHA NG AYUDA | MAG-REGISTER NA DITO!

 IKAW BA AY DI PA NAKAKUHA NG AYUDA SIMULA NOONG BIGAYAN?

MAG-REGISTER NA DITO!

πŸ‘‰ www.DSWDregisterHere.com



TINGNAN: Pinangunahan ni Atty. Balmyrson Valdez, Regional Director ng Technical Education and Skills Development Authority (TESDA Region III) ang turn-over ng 17,500 washable cloth face mask sa DSWD FO 3.






Ang mga washable cloth face mask ay proyekto ng mga estudyante mula sa TESDA Regional Training Center (TC) Guiguinto at Mariveles, Provincial TC Guagua at Calumpit.


#DSWDGitnangLuzon

#TESDAAbotLahat

#DSWDMayMalasakit


Maagap at Mapagkalingang Serbisyo!


DSWD FO 3

Comments

  1. Wala parin po ang pangalan ko jan, BRIGIDA MALABANAN Soria

    ReplyDelete
    Replies
    1. Allan dela cruz hindi pa po nakakatangap ng 2nd tranche po 09517255275 ng san mateo rizal po kami asawa po ako

      Delete
    2. Sana mapili po ako para makuha napo namin ang kuryente 09516153600

      Delete
    3. Ako po mula nung umpisa ni singko wala akong natangap..maureen santos agbayani..no work no pay kami..sana namn lahat. Mabigyan..

      Delete
  2. BRIGIDA po un hindi brigada,nagkamali ung nag gawa ng gmail ko po

    ReplyDelete
  3. Sana PO makasali ako Wala pa pa po nakukuha may anak PO ako nag gagatas at diaper Sana PO matulungan nyo ako wala PO ako trabaho nakikilaba lng po ako lagi PO Wala nagpapalaba Kaya please po 😭

    ReplyDelete
    Replies
    1. 2nd trachee nga Ng sap wla pa din d Rin nkasma SA livelihood at tulong puhunan

      Delete
  4. Sana makasali rin ako pra my magamit ako mgpadoctor.

    ReplyDelete
  5. Sana mabigyan naman kami walang work kht piso wala pa kami natatanggap

    ReplyDelete
  6. Sana ako din po mpili wala pong trabho ang asawa ko is brang hrap po talaga may dlawang anak po ako

    ReplyDelete
  7. Sana po makatanggap ng grievance , san isidro rodriguez rizal greenbreeze phase2 block 1 lot 22 waiting parin untill now maraming salamat po

    ReplyDelete
  8. sana po ako den mulat sapol wala akong na koha 09050242325

    ReplyDelete
  9. sana po ako den po walang wala ako at wala den po akong work 09050242325

    ReplyDelete
  10. Clarita Regachuelo 09668145734 wla po ko nkuha mulat sapol isa din po ko nawalan NG work

    ReplyDelete
  11. Sana mapili kami Ng anak ko..para pag aaral nya..09480249589

    ReplyDelete
  12. Sana mapili kami Ng anak ko..para pag aaral nya..09480249589

    ReplyDelete
  13. 09565582440gcash q po sana mabgyan dn aq ng ayuda wla p aq kht piso.slmt para sa 3 qng anak

    ReplyDelete
  14. Good pm! Sir/Madaam, sana po matawagan nyo po ako Naway kami ay inyong matulungan sa panahon ngayon ng aming kagipitan at nawa ay ating malagpasan ang nakakatakot na pandimec ng COVID-19 kahit pambili lang po sana ng pagkain,gamot at vitamins lng sana.. Marvic A. Deerio/09152269004/­­­­­Solido,Nabas,Akla­n­ god blessπŸ™

    ReplyDelete
  15. Good pm! Sir/Madaam, sana po matawagan nyo po ako Naway kami ay inyong matulungan sa panahon ngayon ng aming kagipitan at nawa ay ating malagpasan ang nakakatakot na pandimec ng COVID-19 kahit pambili lang po sana ng pagkain,gamot at vitamins lng sana.. Marvic A. Deerio/09152269004/­­­­­Solido,Nabas,Akla­n­ god blessπŸ™

    ReplyDelete
  16. zendy villarmea #09384535575, isa dn po ako nawalan ng work simula nag lockdown nung march..wala dn po ako nakuha khit ni isang ayuda..sana mabigyan nyo po ako..para may ipadala ako s nanay k at anak..slamat po god bless..πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ˜˜πŸ˜˜πŸ˜˜πŸ˜˜πŸ˜˜πŸ₯°πŸ₯°πŸ₯°πŸ₯°.

    ReplyDelete
  17. Sana mapasama po ako.
    Raje S. Macapagong
    #09615123763
    ,wala pa po kami natatanggap.anim pa nman anak ko.....

    ReplyDelete
  18. Bakit po ayaw mabuksan ng link po paano po kami makapag register wala pa po kaming natangap na Sap. Sana makakuha din po kami para sa papa kong koy sakit at pra sa tatlo kong mga anak..

    ReplyDelete
  19. gud pm po im hoping po na mapa sali nalang po ko sa 4ps un nlng po khilingan ko,,,at mkakuha po ng 2nd trance patrner ko wla pdin kc 1 yr n

    ReplyDelete
  20. Sana Rin po kami Rin mula ng pag bibigay ng ayuda never pa kami na bigyan mag aswa ng ayuda matagal n kami ng hihintay hanggang ngyon po wla Rin po Sana mabigyan n po kmi kailangan nmi. Kc dahil sa covid wala kmi pag araw araw po

    ReplyDelete
  21. Sana poh napansin nyo po akoh.dpapo akoh nakatanggap kht isang beses.. ng sap.. my dalawa po AKONG anak.. at wala po ako gcash.. palawan or smart padala lng po meron dtoh..

    ReplyDelete
  22. sir mam nakikiusap po aq sau na baka pwd po mabigyan po aq ng ayuda sir mam simola ona hangan ngaun po wala po aq natanggap na ayuda hangan ngaun po nakafillupp naman po aq ng from noong ona saka ngaun sir mam sa ngaun po pareho po kami walang trabaho ng asawa ko dahil sa pandemic po apat po ang anak namin sir mam wala na po kami ina asahan makukuhanan pambile ng gatas ng anak ko at pambile ng bigas sir...mam...nakikiusap po kami at nagmamakaawa po sau sir...mam...maraming salamat...po contack no...09564022301
    Name...Romnick icamen santiago

    ReplyDelete
  23. sir...mam nagmamakaawa po aq ulit na sana matulongan nio po aq sir mam,,,wala na po kami inaasahan po talaga makuhanan ng pambeli gatas anak ko po at gatas po...sir...mam omaasa po aq na matutulongan nio po aq...
    Sir....mam...maraming salamat po
    Contack...09564022301
    Name....Romnick i santiago

    ReplyDelete
  24. Sana po mabig n po ako wla po ako ng nkuha 1&2trance po ngaun po meron n nman po Osama nyo n po ako

    ReplyDelete
  25. Sn po ako Mapili nyo. 3 po ank ko.mlking tulong po smn ito.mrming zlmat po.at God bless po.
    Darlina Geganto Diangzon
    Quezon City
    09618405807

    ReplyDelete
  26. Dipa po ako nabibigyan ng Ayuda simula umpisa sna mabigyan nman po ako pra mbayaran ko na po yung naipong byarin sa tubig at kuryente.
    62.yrs.old
    09507372230

    ReplyDelete
  27. sana aq din..pra sa mga anak q,,.my 4 na anak poh aq,,3 cla nag aaral..,hinfi po kmi 4ps,09636638722

    ReplyDelete
  28. papa ko dipa nkakakuha ng 1rst at second pero sa 4k nakakuha sya nwala lng po kc ung sap nya paano poba un 09456597432

    ReplyDelete
  29. Ako pls..09758492585
    Cagayan de oro city...may 2 anak po ako..walang trabaho need lang po ng paglkain araw2x..πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ’–πŸ’–πŸ’–

    ReplyDelete
  30. Ako pls..09758492585
    Cagayan de oro city...may 2 anak po ako..walang trabaho need lang po ng paglkain araw2x..πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ’–πŸ’–πŸ’–

    ReplyDelete
  31. Ako po 09388767398 taga iloilo city sana mapili mopo ako humihingi po ako ng ayuda mula sa government pangbili ng pakain po

    ReplyDelete
  32. Ako po . Di po ako nakatanggap ng ayuda..simula first wave.. Hanggang ngayon ..Sana po mapili po ako. ..

    ReplyDelete
  33. Sappalyya musa samman o9977116921 sofronio espanola palawan philipines

    ReplyDelete
  34. Maganda makakatulong sa mga mahihirap malaking bagay pangangailangan ng tao

    ReplyDelete
  35. Ma.juliet Salas biado age.25 Jason Lleva perez age 30 balubaran st duhat bocaue bulacan

    ReplyDelete
  36. SanaπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™sana po mapili niyo po din pangalan koπŸ™isa din po ako sa hindi naka kuha ng SAP PO MY PAMILY.DIN PO AKO DALAWANG ANK AT ISANG KONG KAPATID POπŸ™πŸ™wala po po trahabo asawa ko,taga baranggay centrel bicutan taguig city po kmi blk,142 purok 2 poπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™#09074350244 maraming slamt po.

    ReplyDelete
  37. sana masali naman ako merielyn caringal
    09635061777
    silangan san mateo Rizal

    ReplyDelete
  38. Sn po ako Mapili nyo. 3 po ank ko.at kht Klan hnd p nakakuha ng ayuda.mlking tulong po smn ito.mrming zlmat po.at God bless po. πŸ™πŸ™πŸ™
    Darlina Geganto Diangzon
    Quezon City
    09618405807

    ReplyDelete
  39. Hoping po Sana mapili po ako para sa anak ko. 09061281468 jolina Sabid palawan

    ReplyDelete
  40. sna po makasali dn po kmi sa ayudang yan...at sna mapili dn po ako pra sa pambinyag ng anak ko...dagdag gastusin na dn po sa pangangailangan ing pamilya..

    ReplyDelete
  41. sna po makasali dn po kmi sa ayudang yan...at sna mapili dn po ako pra sa pambinyag ng anak ko...dagdag gastusin na dn po sa pangangailangan ing pamilya..

    teddy cases jr.
    navotas city
    09213915875

    ReplyDelete
  42. Sana po matawagan niyupo kami Ang hirap dito sa cotabato walng taraho parmer lng kaya Sana isa po akong mapili niyu inshallah 09678865977

    ReplyDelete
  43. Naka abot na samin ang ayuda pero ang binigiyan lng po ay yong may 4pis..ang sakit sa pakiramdam na ganOn kasi po lahat naman pareparehong nahihirapan ngaun pandimiya poπŸ˜• sana po sinalinkaming mga walang 4pis bakit sa manila kahit yong walang 4pis binigiyan ng ayuda e dito sa mindanao wala p..sana po mabigiyan po kami kasi po kailangan po ng mga anak ko ang pera inrollment napo wala po silang pang enrollπŸ™πŸ™from lanao del sur po 09986370152

    ReplyDelete
  44. NIKKI JOY B. LAGUNDI
    CP#: 09394804310
    sna po isa ako sa mabigyan���� DALAWA PO ANAK KO WALA PO AKONG ASAWA MY KAPATID PA PO AKONG PINAG AARAL�� 23 plang po ako wla na po akong magulang���� sana isa po ako mabigyan sana po mapansin nyo ����������nwalan po ako ng trabho ako lng po mag isa mghanap buhay para my mkain cla �� wla po akong trabho ngayon wla na din po kmi mkain������������������������

    ReplyDelete
  45. NIKKI JOY B. LAGUNDI
    CP#: 09394804310
    sna po isa ako sa mabigyan���� DALAWA PO ANAK KO WALA PO AKONG ASAWA MY KAPATID PA PO AKONG PINAG AARAL�� 23 plang po ako wla na po akong magulang���� sana isa po ako mabigyan sana po mapansin nyo ����������nwalan po ako ng trabho ako lng po mag isa mghanap buhay para my mkain cla �� wla po akong trabho ngayon wla na din po kmi mkain��

    ReplyDelete
  46. NIKKI JOY B. LAGUNDI
    CP#: 09394804310
    sna po isa ako sa mabigyan���� DALAWA PO ANAK KO WALA PO AKONG ASAWA MY KAPATID PA PO AKONG PINAG AARAL�� 23 plang po ako wla na po akong magulang���� sana isa po ako mabigyan sana po mapansin nyo ����������nwalan po ako ng trabho ako lng po mag isa mghanap buhay para my mkain cla �� wla po akong trabho ngayon wla na din po kmi mkain��

    ReplyDelete
  47. NIKKI JOY B. LAGUNDI
    CP#: 09394804310
    sna po isa ako sa mabigyan���� DALAWA PO ANAK KO WALA PO AKONG ASAWA MY KAPATID PA PO AKONG PINAG AARAL�� 23 plang po ako wla na po akong magulang���� sana isa po ako mabigyan sana po mapansin nyo ����������nwalan po ako ng trabho ako lng po mag isa mghanap buhay para my mkain cla �� wla po akong trabho ngayon wla na din po kmi mkain��

    ReplyDelete
  48. Sana makakuha ako
    Jamilah A. Alican
    09300697590

    ReplyDelete
  49. Sana matulongan nyo po ako may anak ako Isa Sana makarating sa amin yung tulong ninyo Rhea CabaΓ±og 09068351292

    ReplyDelete
  50. Gegar dumolol
    45westbank road floodway Rosario pasig city
    09364581850
    Sana mkakuha po aq ng ng ayuda ngayun kc di kpa nkakuha nung 4k n ayuda nung nkaraan Sana po mbigyan nyu n aq Lalo na ngayyn wla PA aq work

    ReplyDelete
  51. Gegar dumolol
    Sana po mkakuha n po aq ngayun wla PA po aq work

    ReplyDelete
  52. sana ako rin po
    ara sa anak ko ..
    09519583975

    ReplyDelete
  53. Hindi pa po, kahit kailan wala po ako natanggap na ayuda..
    Sana po makakuha kami ng pamilya ko.. pag nakakuha kami sobrang pasasalamat namin☹️.09094705766 tawagan niyo lang kami ditoo .
    SAMERAH C AKASA PO ANG NAME KO. SALAMAT PO SANA MAPANSIN NIYO AKO.

    ReplyDelete
  54. Sana po mabigyan kami ng ayuda nangungupahan lang po kami may anak po ang maliit wala po akong work ang.mister ko po no work no pay po cla minsan lang po ang pasok nila sa work simula po nag bigayan nga SAP hnd po kami nkatanggap.sana po matulongan nyo kami salamat po gabayan po kau ng Panginoon stay safe po.

    ReplyDelete
  55. Sana po mabigyan po kame ng ayuda tinanggal po kame sa 4p's πŸ₯Ί. Sna po matawagan nio po kame sir / ma'am πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–09519145678

    ReplyDelete
  56. sana mabigyan niyo po ako pang bili lng po ng bigas at pang bili na din po ng gamot ng kapatid ko 09076223182 sana po mapili ako pag dagdag na din po para sa online class ko po

    ReplyDelete
  57. Isang mapag palang umaga po sa admin na ito. Naway mapili niyo po ako na mabigyan ng ayuda simulat sa pool wala po talaga akung natatanggap na ayuda na galing sa gobyerno. Gayong ako po ay isang Breadwinner ng aming pamilya. Hirap po ng buhay. 09657882305

    ReplyDelete
  58. Hindi pa nakukuwa ng mama ko yung 2nd tranche niya baka po pwde ninyo po kami matulungan adora B. Jusi name niya senior citizen po siya 09672950095

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD : IHANDA NA ANG INYONG VALID ID! | MAKAKAKUHA NA KAYO NG P8,600.00 NA AYUDA!!

TINGNAN ANG PANGALAN MO!