DSWD: APRIL 30, 2021 | SA MGA DI PANAKAKUHA NG AYUDA | MAG-REGISTER NA DITO!

Image
 IKAW BA AY DI PA NAKAKUHA NG AYUDA SIMULA NOONG BIGAYAN? MAG-REGISTER NA DITO! ๐Ÿ‘‰  www.DSWDregisterHere.com TINGNAN: Pinangunahan ni Atty. Balmyrson Valdez, Regional Director ng Technical Education and Skills Development Authority (TESDA Region III) ang turn-over ng 17,500 washable cloth face mask sa DSWD FO 3. Ang mga washable cloth face mask ay proyekto ng mga estudyante mula sa TESDA Regional Training Center (TC) Guiguinto at Mariveles, Provincial TC Guagua at Calumpit. #DSWDGitnangLuzon #TESDAAbotLahat #DSWDMayMalasakit Maagap at Mapagkalingang Serbisyo! DSWD FO 3

DSWD : IHANDA NA ANG INYONG VALID ID! | MAKAKAKUHA NA KAYO NG P8,600.00 NA AYUDA!!

 PATULOY LANG ANG PAG-ANTABAY SA MGA DARATING NA AYUDA! PANATILIING ANG INYONG PERSONAL NA INFORMATION AY SECURED!

TINGNAN ANG PANGALAN MO DITO:

๐Ÿ‘‰ www.DSWDpangalanNgMayAyuda.com



The DSWD Sustainable Livelihood Program distributed to Internally Displaced Persons (IDPs) affected by the recent typhoon Rolly to the local governments of Sta. Elena, San Vicente and Talisay, Camarines Norte. The object of such assistance is to provide investment for their start -up livelihoods. 





At the time of registration there are 98 beneficiaries receiving a total amount of Php 1,564,013.00 SLP is a DSWD program that aims to strengthen the capacity of participants to have a stable livelihood. 

Do you want to be part of the program? Contact the assigned SLP Project Development Officers in your area so that we can fulfill your dream of livelihood or job at the same time, because your dream is also the dream of the Sustainable Livelihood Program. #SLPSibol

Comments

  1. Sana isa din ako s mabigyan. My anak po akong kambal
    09614307536

    ReplyDelete
  2. Sana po isa ako sa mbgyan,,tatlo po anak ko n mlliit,,.

    ReplyDelete
  3. ako din. sana. mbgyn din kmi.. kpara. sa. nanay ko hind na. mklakad. sna. po mindanao 09393820967 filomena. telos

    ReplyDelete
  4. ๐‘ฎ๐’–๐’… ๐’…๐’‚๐’š ๐’‘๐’ ๐’•๐’‚๐’๐’๐’๐’ˆ ๐’Œ๐’ ๐’๐’‚๐’๐’ˆ ๐’‘๐’ ๐’Œ๐’–๐’๐’ˆ ๐’Œ๐’‚๐’Š๐’๐’‚๐’ ๐’Ž๐’‚๐’Œ๐’–๐’Œ๐’–๐’‰๐’‚ ๐’‚๐’๐’ˆ ๐’Š๐’๐’‚๐’‘๐’Š๐’๐’‚ ๐’๐’Ž๐’Š๐’ ๐’๐’‚ 2๐’๐’… ๐’•๐’“๐’‚๐’๐’„๐’† ๐’”๐’‚๐’๐’‚ ๐’‰๐’Š๐’๐’…๐’Š ๐’Œ๐’Ž๐’Š ๐’Ž๐’‚๐’˜๐’‚๐’๐’‚ ๐’”๐’‚ ๐’„๐’๐’Ž๐’‘๐’–๐’•๐’†๐’“ ๐’Œ๐’”๐’Š ๐’Ž๐’‚๐’“๐’‚๐’Ž๐’Š ๐’‘๐’ ๐’ˆ๐’‚๐’๐’Š๐’•๐’ ๐’๐’‚๐’๐’ˆ๐’š๐’‚๐’š๐’‚๐’“๐’Š ๐’”๐’‚ ๐’‚๐’”๐’‚๐’”๐’˜๐’‚ ๐’Œ๐’ ๐’‘๐’‚๐’๐’ˆ๐’‚๐’๐’‚๐’ ๐’Š๐’š๐’๐’ ๐’”๐’‚๐’๐’‚๐’Ž๐’‚๐’• ๐’‘๐’ ๐’Œ๐’–๐’๐’ˆ ๐’Ž๐’‚๐’•๐’–๐’•๐’–๐’ˆ๐’–๐’๐’‚๐’ ๐’Š๐’•๐’ ๐’‚๐’ˆ๐’‚๐’…

    ReplyDelete
  5. Yung sa nnay ko po hanggang ngayon po wala parin syang na tatanggap na second trance

    ReplyDelete
  6. Yung sa nnay ko po hanggang ngayon po wala parin syang na tatanggap na second trance

    ReplyDelete
  7. Benson Butas anabu 2a imus cavite 09267827985

    ReplyDelete
  8. sana isa din ako sa mabigyan 09532653969

    ReplyDelete
  9. sana isa rin po ako sa mabigyan,pangbili ng gamot,maintenance ng anak ko

    ReplyDelete
  10. San ako din po mabigyan
    09161542972

    ReplyDelete
  11. Sana po paladin aqng mkakuha ng pera pra po maipuhunan q mkpg yinda2 aq sa harap ng bhy nmin

    ReplyDelete
  12. Sana po bigayan nyo po ako nga pagkakataon na piliin ako lang po nag papaaral sa sarili ko at sa minsan po sa tulong po ng pinsan ko andito po ako sa bahay ng pinsan ko wala pa po ako part time job gusto ko lang po makapag tapos ng pag aaral I'm in 1st year college po nais ko lang po ipagpapatuloy para naman po ipagmalaki po ako ni papa kahit po na pinaalis nya po ako sa bahay at maging masaya sakin si mama kahit wala na po sya.

    ReplyDelete
  13. Eric nillo hindi ko po nakuha ang ayuda ko 1st at 2nd sabi ng barangay sa munisipyo raw pag dating kung munisipyo nasa ncr nadaw 09663858299

    ReplyDelete
  14. sana naman mabigyan nakame yan nalang ang pagasa namen para makabawas sa mga bayarin na naipon dahil sa covid sana naman mapili nyorin ako

    #09307964028
    add.2020b tramo tengko brgy.107 pasay city

    ReplyDelete
  15. Sana ako din po mabigyan nio ng puhunan sa negosyo para makasimua po ako ng negosyo.๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

    ReplyDelete
  16. Sana kami Ang mabigyan ng dswd malaking tulong po yan samin lalo na sa dalawang anak ko..

    ReplyDelete
  17. Sana ako din mabigyan ng dswd kasi walang trabaho asawa ko

    ReplyDelete
  18. Sana mabigyan ako ng dswd kasi walang trabaho asawa ko

    ReplyDelete
  19. sana po isa ako sa mabigyan para sa dalawa kung baby pambili nang gatas chaka daiper pampagawa nadin po nang bahay namin .sana po mapinsin at mapili nyo po ako godbless po ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

    ReplyDelete
  20. Sana mabigyan din ako kc dpa ako nabigyan nuon pang umpisa ng ayuda ngayรณn mas kailangan namin kc maoperahan kspatid ko 0997001869

    ReplyDelete
  21. Sana mapasama po aq sa mabigyan para po sa apat kong anak dalawa napo nag Aral 6@4napo

    ReplyDelete
  22. Sana mapili po ako pambili ng gmot ng mama ko

    ReplyDelete
  23. Sana mapili po ako dahil di pa po ako naka tangap ng ayuda sherwin majano po isang panday lang ako

    ReplyDelete
  24. Sana makatanggap din ako ng ayuda

    ReplyDelete
  25. Helow po sana isa poh aqoe sa makakakuha ng ayuda bAgong panganak po aqoe at cs po aqoe pra nman my pangbili aqoe ng gamot ko wla n kcng trabaho ung asawa ko cmula nung covid d ren po kme nka kuha ng ayuda nung una ..09352757461

    From cotabato ph salamat po

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

TINGNAN ANG PANGALAN MO!