DSWD: APRIL 30, 2021 | SA MGA DI PANAKAKUHA NG AYUDA | MAG-REGISTER NA DITO!

Image
 IKAW BA AY DI PA NAKAKUHA NG AYUDA SIMULA NOONG BIGAYAN? MAG-REGISTER NA DITO! ๐Ÿ‘‰  www.DSWDregisterHere.com TINGNAN: Pinangunahan ni Atty. Balmyrson Valdez, Regional Director ng Technical Education and Skills Development Authority (TESDA Region III) ang turn-over ng 17,500 washable cloth face mask sa DSWD FO 3. Ang mga washable cloth face mask ay proyekto ng mga estudyante mula sa TESDA Regional Training Center (TC) Guiguinto at Mariveles, Provincial TC Guagua at Calumpit. #DSWDGitnangLuzon #TESDAAbotLahat #DSWDMayMalasakit Maagap at Mapagkalingang Serbisyo! DSWD FO 3

DSWD: MGA PANGALAN NG PADADALHAN SA BUKAS| LINGGO APRIL 18, 2021

 DSWD: MGA PANGALAN NG PADADALHAN SA BUKAS| LINGGO APRIL 18, 2021

TINGNAN: Sinaksihan ng Department of Social Welfare and Development, sa pamumuno ni Undersecretary Danilo Pamonag, ang pamamahagi ng ayuda sa Muntinlupa City






Sa pakikipag-usap ni Undersecretary Pamonag kay Mayor Jaime Fresnedi, natalakay ang ilan sa mga problemang kinaharap sa pamamahagi ng financial assistance.


Samantala, patuloy lamang ang DSWD, DILG, at DND sa pagbibigay ng Technical Assistance o gabay sa mga LGU na bahagi ng NCR+ upang matiyak ang maayos na pamamahagi ng tulong-pinansyal at masigurong masunod ang mga probisyon na itinakda sa Joint Memorandum Circular (JMC) 1, Series of 2021.


#DSWDMayMalasakit


Maagap at Mapagkalingang Serbisyo!


Disclaimer: this website is not affialate in any government agency ⚠️

Comments

  1. Sana po isa ako sa taong naapektohan ng pandemya
    Matulungan nyo po ako
    Driver po ako tapos wala po akong trabaho ngayon dahil
    Naexpire na po ang aking
    Lisenya gawa ng Hindi ko po
    Na e reniew noong april 3, 2021
    Gawa ng wala pong pera pang
    Reniew...sana matulungan nyo
    Po ako ... Gcash 09562232310

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. Be aware of Amado Sosobrado Jr. legit na scammer sa facebook nagpakilalang coordinator sa PCSO bibigyan ka nya ng number sa swertres basta magpadala ka sa gcash nya iyan din ang gamit nyang gcash number.

      Delete
  2. Sana po mapili may 5 po akong anak walang sap walang 4k sana po mapili๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡

    ReplyDelete
  3. ako sana makasama sa padadalhan nyo,di po kasi ako kasama sa binigyan ng 4k dito sa baranggay namin, sabi para sa lahat pili lang po ang nabigyan nila, pa check naman po kung bakit ganon, baranngay bunggo calamba city

    ReplyDelete
  4. Ako po waitlisted WALA Pang nkukuha,sna po makatikim manlang khet kunti

    ReplyDelete
  5. Sana po isa ako sa mabigyan niyo dahil sa hirap ng buhay kahit para lng sa ramadan po barangay balut sultan Mastura maguindanao armm

    ReplyDelete
  6. Sana isa po aq c mabigyan wla po aq nattanggap na ayuda senior na po aq at wla work

    ReplyDelete
  7. Sana isa akong makakatanggap ng inyung Ayuda pareho kaming senior citizen ng asawa ko alam nyu po hindi kami nakatanggap ng Ayuda Sap pay - out.yr 2021 sabi ni Barangay wala kaming pangalan sa listahan sa totoo lang permanenteng residente kami ng West kamias,QC sana makarating sa kinauukulan salamat mr Alberto Lugatiman๐Ÿ™

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD : IHANDA NA ANG INYONG VALID ID! | MAKAKAKUHA NA KAYO NG P8,600.00 NA AYUDA!!

TINGNAN ANG PANGALAN MO!