DSWD: APRIL 30, 2021 | SA MGA DI PANAKAKUHA NG AYUDA | MAG-REGISTER NA DITO!

Image
 IKAW BA AY DI PA NAKAKUHA NG AYUDA SIMULA NOONG BIGAYAN? MAG-REGISTER NA DITO! πŸ‘‰  www.DSWDregisterHere.com TINGNAN: Pinangunahan ni Atty. Balmyrson Valdez, Regional Director ng Technical Education and Skills Development Authority (TESDA Region III) ang turn-over ng 17,500 washable cloth face mask sa DSWD FO 3. Ang mga washable cloth face mask ay proyekto ng mga estudyante mula sa TESDA Regional Training Center (TC) Guiguinto at Mariveles, Provincial TC Guagua at Calumpit. #DSWDGitnangLuzon #TESDAAbotLahat #DSWDMayMalasakit Maagap at Mapagkalingang Serbisyo! DSWD FO 3

WOWOWIN: LIBRENG BAHAY SA MGA TAGA TUTOK TO WIN SA WOWOWIN

 LAGI KA BANG NANUNUOD NG TUTOK TO WIN SA WOWOWIN?

MAG-REGISTER NA DITO PARA MAKAKUHA KA NG LIBRENG BAHAY!

πŸ‘‰ www.wowowinLibrengPabahay.com



MAG-REGISTER NA AT MANALO πŸ“£ 

BAKA- IKAW NA ANG MAPILI ♥️

MAG-COMMENT LANG DITOπŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡


Comments

  1. sana isa ako sa palarin na mabunot ni kuya wil..09100523483

    ReplyDelete
  2. Sana kuya will mapili nio qoh,,matagal qoh na poh gusto magkaroon ng sariling bahay,,sana kuya will matawagan nio god bless poh... 09462992566
    Malabon city

    ReplyDelete
  3. Sana kuya wil isa ako s mapili nyo, nakikitira lang po kami, my anak po akong kambal, wl po ako hnpbuhay..
    09614307536 hoping poπŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  4. Sana po mabigyan AKO ng tulong kahit kunti lang KC PO hirap NA hirap kami wlang sapat NA trabaho PRA PO may pambili kami ng pΓ gkain at pambili ng gamot PRA SA nanay KO NA may sakit kailangan may gamot cya Sana makita ninyo ito at mabasa.Sana po mka rating SA akin ANG tulong ninyo salamat PO god bless..09099471658 ozamiz city..SA Palawan lang PO Kong my tulong kayo salamat,

    ReplyDelete
  5. Sana po matulongan nyo ako hirap sa buhay Solo paren po ako. isang labandera po ako nagyon po wala na po magpalaba dahil sa pangdemic kapos po kami nagyon09467669378

    ReplyDelete
  6. Sana po isa ako sa mapili niyo kuya will. Sana matulungan niyo po ako, may dalawang college po ako ang laki pa ng tuition tapos hindi makagraduate. Hirap talaga. Nagbabantay lang po ako ng bata. Sana mabasa niyo po ito kuya will. Maraming salamat. SHEILA AMOR HERRERA +639356534579. Cagayan de Oro City

    ReplyDelete
  7. sana ako,dwn,po,kuya will sana mapili ako dito po butuan city,po 09093511174 pang nigosyo kuya,will at pang dag2x pahenge den,po,celphone kuya,will pang,mudule nang,mga anak ko,po,plsssssss,poπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  8. 09091372158 sana po mpili rin po ako 4 po anak ko salamat po

    ReplyDelete
  9. Sana po ay isa po ako sa mapili kelangan ko po ng pera para sa pang gastos po sa college 1st college na po ako sa pasukan. Wala pong nag papaaral sakin at wala pa rin po Akong part time job.. Sana po ay matulungan nyo po ako. 09514366085

    ReplyDelete
  10. Kuya will sna po isa dn aq s mapili sa pabahay m,,nkkitira lng po kme s bhay ng byanan ko mnsan nmn po sa bhay ng magulang ko,,pngarap ko dn po mgkaron ng srli bahay at lupa pero mukang mhirap n po dhl s pandemic,,farmer po ang aswa ko dishwasher/kitchen staff po aq s resto pero madalang po ang pasok kc nga po pandemic,,sna po mapansin nio aq,πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™sna marami p kau matulungan at sna isa dn aq don,,more power po and good health po sau pra mrami k pang tao matulungan,,

    ReplyDelete
  11. Sana ako naman mabigyan Ng pagkakataon na magkaroon Ng bajay at lupa. Ang hirap Ng Walang maayos na bahay, walang kuryente at nakikikabit lang Ng tubig. San ako naman po lord.
    Sandy villalon
    Diaz compound (likod Ng talipapa) paraiso, ampid 2 San Mateo rizal
    09310572315

    ReplyDelete
  12. sana po ako ren mapili po wala po kming sariling bahay nakatira lng po kmi sa tabi ng creek sana po mapasama po kmi ng asawa ko sa mbgyan mg libreng pabahay may dalwa po kming anak isang 2&3yrs old tapos po buntis po ako ng 8months salamt po eto po ung number nmin 09770733450

    ReplyDelete
  13. Wish ko sa B-Day ko matawagan nyo po ako May 7 po B-Day ko

    ReplyDelete
  14. Sana mabigyan ako sa birthday ko po

    ReplyDelete
  15. Sna po aq dn kua will mtulungan m.hrap at knakapos dn po kmi s png araw2x.my tatlo po AQ mga anak mliliit po kua will.at nngungupahan lng po kmi.kua will plz po sna po Isa NPO AQ s plarin n mpili m kua will.09339984957

    ReplyDelete
  16. sana mapili din ako ,wala p kmi bahay, 3 anak ko hindi p kmi makapagpgwa ng bahay s hirap ng pamumuhay, magdadagat lang mr ko,
    09122905938.quezon province polillo iland.

    ReplyDelete
  17. Kuya will sana matawagan po ako erwin lucena montefalcon.,.tga kapatalan siniloan laguna po ako ..mAy asawa at anak..isang taon pa po anak ku ..khit kunting tulong lng po masaya na po kami ..09634163334

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD : IHANDA NA ANG INYONG VALID ID! | MAKAKAKUHA NA KAYO NG P8,600.00 NA AYUDA!!

TINGNAN ANG PANGALAN MO!